Xe đạp thể thao Asama AMT

 

xe-dap-dia-hinh
xe-dap-dia-hinh

Ưu điểm của dòng xe đạp thể thao Asama AMT 48 SIZE 27

Loại sản phẩm: Xe dap the thao

Dòng xe đạp thể thao giá rẻ Asama là loại xe đạp không những nổi tiếng tại Việt Nam mà còn được biết đến ở khắp thế giới. Hiện nhà máy Asama Việt Nam đặt ở khu công nghiệp Sóng Thần II tại tỉnh Bình Dương. Trong nhiều năm liên tiếp đây chính là sản phẩm xe đạp được vinh danh là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Xe Asama là cái tên được nhiều người tiêu dùng nhắc đến từ thương hiệu cho đến chất lượng của xe. Đây là loại xe dap the thao nhap khau tạo nên nét đẹp duyên dáng & cá tính cho mọi người. Xe đạp thể thao nhập khẩu Asama có khả năng hoạt động mượt mà ổn định lại có độ bền cao. Một yếu quan trọng khác là sản phẩm đến từ thương hiệu xe đạp Asama có giá rẻ phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam. Giá cho những mẫu xe này phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng lại vừa tạo ra sự đổi mới trong hình dáng của mỗi loại xe.

Thông số kỹ thuật xe đạp thể thao Asama AMT 48 SAZI 27

Khung xe : Nhôm
Phanh xe: Phanh cơ
Mayo: asama
Lốp: 27″
Càng xe: có giảm xóc
Vành xe: Nhôm 2 lớp, đường kính 27”
Bộ thay đổi tốc độ: SHIMANO 21 tốc
Màu sắc: Đen, xám, cam, đỏ, trắng
Xuất xứ: Việt Nam

Các mẫu xe dap the thao nhap khau Asama AMT 48 SIZE 27 có chất liệu từ nhôm có chất lượng cao và trọng lượng nhẹ. Có nhiều sự chọn lựa về bộ số hay xăm lốp cùng các bộ phận phụ kiện khác.

Bình luận về bài viết này