Xe đạp thể thao Asama AMT 31 ’26’

xe đạp thể thao Asama
xe đạp thể thao Asama

Thông số kỹ thuật xe đạp thể thao Asama AMT 31 ’26’

Khung xe: Hợp kim nhôm
Càng xe: 26″ có phuộc nhún giảm xóc
Vành xe: Nhôm 2 lớp
Bộ thay đổi tốc độ: Shimano Tourney
Phanh xe: Đĩa cơ
Mayo: Nhôm
Lốp: Kenda 26×1.95
Màu sắc: Xanh, đỏ
Xuất xứ: Việt Nam

Ưu điểm của xe đạp thể thao giá rẻ Asama AMT 31 ’26’

Dòng xe dap the thao gia re Asama là dòng xe đạp không những nổi tiếng ở Việt Nam mà còn được biết đến khắp thế giới. Hiện Asama có đến 4 nhà máy đặt tại Nhật, Canada, Đài Loan và Việt Nam. Nhà máy Asama tại Việt Nam đặt ở khu công nghiệp Sóng Thần II tỉnh Bình Dương. Trong nhiều năm liên tiếp sản phẩm xe đạp thể thao được vinh danh là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Hãng Asama là cái tên rất quen thuộc & được nhiều người tiêu dùng nhắc tới từ thương hiệu cho đến chất lượng của xe. Đây là loại xe dap đến từ Nhật tạo nên nét đẹp duyên dáng và cá tính cho mọi người. Xe đạp thể thao nhập khẩu giá rẻ Asama có khả năng hoạt động mượt mà ổn định & có độ bền cao. Yếu tố quan trọng khác là sản phẩm đến từ thương hiệu xe Asama có giá rẻ phù hợp đại đa số người dùng Việt Nam. Giá dòng xe này vừa phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng vừa tạo ra sự đổi mới trong những hình dáng của mỗi loại xe.

Các loại xe dap the thao nhap khau AMT 31 ’26’ Asama được làm từ nhôm có chất lượng cao & trọng lượng nhẹ. Có nhiều sự chọn lựa về bộ số, xăm lốp cùng các bộ phận phụ kiện khác.

Bình luận về bài viết này